SCOTTY CAMERON SELECT NEWPORT 3

เรียบเรียงโดย เฉลิมวงศ์ บวรกีรติขจร

24 Apr 2018
  • Shares:

     NEWPORT 3 พัตเตอร์ทรงนี้เป็นพัตเตอร์ทรงที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน ทั้งรูปทรง การเสียบก้านลงไปที่คอไม้ และลักษณะการพัตต์ที่เข้ากับพัตเตอร์ทรงนี้

     พัตเตอร์ทรง NEWPORT 3 เป็นพัตเตอร์ที่ออกแบบมาสำหรับนักกอล์ฟที่ใช้ฟิลในการพัตต์อย่างแท้จริง เป็นนักพัตต์ที่สโตรคพัตเตอร์ด้วยความเป็นอิสระ เส้นทางพัตต์แบบโค้งนิดๆ พัตเตอร์จะเดินทางเข้ากระทบลูกในลักษณะเปิดก่อนเข้ากระทบ และมาสแควร์ตอนกระทบลูก และปิดหลังกระทบลูกไปแล้ว โดยบาล้านซ์ของพัตเตอร์แบบ Toe Balanced จะช่วยให้การสโตรคพัตเตอร์แบบการเดินทางเป็นเส้นโค้งลื่นไหลเป็นธรรมชาติ ซึ่งเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟที่มีสไตล์การพัตต์ลักษณะนี้ เมื่อใช้พัตเตอร์ทรงนี้แล้ว ผลงานจะดีขึ้น พัตต์เข้าไลน์ที่ตั้งใจไว้ดีขึ้นแน่นอน

    การออกแบบพัตเตอร์ทรง Teardrop เสียบก้านแบบ Heel-Shafted Design ก้านเสียบตรงๆ ลงมาที่คอเลย เป็นพัตเตอร์ที่มือเก๋าๆ ในพีจีเอทัวร์ในอดีตใช้กันเยอะมาก ส่วนใหญ่เป็นนักพัตต์ชั้นนำของโลกด้วย ใครก็ตามที่ตามหาพัตเตอร์มาทุกทรงแล้ว ยังไม่เจออันไหนเชื่อง ไว้ใจได้ อยากให้ลองพัตเตอร์ทรงนี้ดู เพราะโอกาสที่ท่านทั้งหลายจะได้ลองพัตต์กับพัตเตอร์ทรงนี้ คงมีไม่บ่อยนัก เพราะเป็นรูปทรงที่ไม่ค่อยนิยมนักในปัจจุบัน แต่ถ้าจับมาพัตต์แล้วเข้ามือเลย จะยกระดับคุณเป็นนักพัตต์ชั้นยอดได้ 

     การที่ SCOTTY CAMERON นำทรงนี้กลับมาสร้างใหม่ในชื่อรุ่น NEWPORT 3 น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีให้กับนักกอล์ฟเก๋าๆ ที่เล่นพัตเตอร์สไตล์นี้มาตั้งแต่ในอดีต หรือนักกอล์ฟที่ออกแนวใช้ฟิลพัตต์ สโตรคพัตเตอร์ไปตามฟิล ไม่ได้บังคับให้พัตเตอร์ต้องเดินทางเป็นเส้นตรงตลอดการสโตรค ทรงนี้คือ ใช่เลยครับ!!!

     อ่านรายละเอียดคุณสมบัติและชนิดของวัสดุ ตลอดจนเทคโนโลยีต่างๆ ของพัตเตอร์ SCOTTY CAMERON  Select 2018 เพิ่มเติมที่ลิ้งค์   

http://www.golferdigital.com/article/600/

 

 

 

 

 

สอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่ Line@ : @qcgolf หรือกดลิ้งค์

https://line.me/R/ti/p/%40qcgolf

 

เฉลิมวงศ์ บวรกีรติขจร

Chalermwong B.Kajorn

24/4/2018

https://www.facebook.com/GolferOnlineMag/

 

แอดไลน์เพิ่มเพื่อน เพื่อเข้ามาสอบถามเรื่องอุปกรณ์กอล์ฟได้ที่ 

Official Line : @golferonline

หรือกดลิ้งค์

https://line.me/R/ti/p/%40golferonline

 

 

Tags :พัตเตอร์ Putters 



SOCIAL SHARES

หากบทความนี้มีประโยชน์กับท่านหรือเพื่อนร่วมก๊วน ฝากกดแชร์ที่เครื่องหมาย F ด้านใต้ข้อความนี้ครับ ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตามอ่านบทความของเรา


COMMENTS

OUR SPONSOR

OUR PARTNERS
  • partner 1
  • partner 2
  • partner 3
  • partner 4
  • partner 5
  • partner 6
  • partner 7
  • partner 8