CNCPT การออกแบบที่ไฟเขียวเปิดโอกาสให้ทีม Titleist สร้างสรรค์ใบเหล็กให้สุดจินตนาการ

เรียบเรียงโดย เฉลิมวงศ์ บวรกีรติขจร

09 Apr 2019
  • Shares:



     CNCPT ใบเหล็กที่ปล่อยให้ทีมวิจัย Titleist ออกแบบสร้างสรรค์เทคโนโลยีของใบได้อย่างอิสระเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลถึงต้นทุน เพื่อให้ได้ใบเหล็กที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น

     นี่คือสิ่งที่ผมได้ข้อมูลมาจากคุณมี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Titleist

 

     ตามข้อมูลของเหล็กรุ่นนี้ที่ได้รับมาจากแบรนด์ Titleist มีดังนี้ 

     CNCPT การออกแบบแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน – สร้างให้เป็นชุดเหล็กที่ดีที่สุด เท่าที่เคยมีมา – นี่เป็นคำจำกัดความของ CNCPT by Titleist

 

     สำหรับทีมวิจัย และพัฒนาไม้กอล์ฟ Titleist, CNCPT เป็นตัวแทนของความท้าทายในการสร้างชุดเหล็กที่ดีที่สุด เท่าที่เป็นไปได้ CNCPT เป็นการกำจัดอุปสรรคทั้งหมด ให้อิสระกับทีมวิจัย และพัฒนา ในการพัฒนาการกระบวนการผลิต และใช้เทคโนโลยีทางวัสดุที่ดีที่สุด เท่าที่เคยมีมาในวงการ โดยไม่คำนึงถึงค่าใช้จ่าย

 

     “CNCPT คือ แนวคิด คือ คำมั่นสัญญา มันคือคำตอบของเราต่อคำว่า ‘จะเกิดอะไรขึ้นถ้า?’ ” กล่าวโดย Kelley Moser Jr., Brand Manager, CNCPT Clubs “จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าทีมวิจัยและพัฒนา สามารถทำความฝันของพวกเขาให้เป็นจริง ใช้วัสดุ และกระบวนการผลิตที่ไม่เคยมีมาก่อน? เราให้สัญญาว่าจะให้ทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการ ดังนั้น CNCPT จะให้สิ่งที่นักกอล์ฟสัมผัสแล้วรู้สึก ‘ว้าว’ ”

 

     แนวคิดนี้เป็นจุดเริ่มต้นของ ผลิตภัณฑ์ CNCPT by Titleist รุ่นแรก นั่นก็คือ ชุดเหล็ก CNCPT CP-01 และ CP-02 ทั้งสองรุ่น มีหน้าไม้แบบไม่มีวัสดุรองรับด้านหลัง ­­ที่บางที่สุด และสม่ำเสมอที่สุด ในวงการกอล์ฟ หน้าไม้แบบนี้ต้องผลิตด้วยอัลลอยที่หายาก และแข็งแรงมากเป็นพิเศษเท่านั้น และวัสดุนี้ไม่เคยถูกใช้ในการผลิตไม้กอล์ฟมาก่อน หน้าไม้เป็นแบบแยกชิ้น รูปทรงตัว L ทำจากโลหะชนิดพิเศษ  ถูกวัดขนาดหลายครั้ง และตรวจสอบอย่างละเอียดที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่า มีขนาดและความหนาที่สมบูรณ์แบบตามต้องการ ทำให้สร้างความเร็วลูกกอล์ฟที่ออกจากหน้าเหล็ก ได้เร็วที่สุด แบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน
 

     ความเร็วที่สูงกว่าของ CP-01 และ CP-02 มาจากการใส่ ทังสเตนความหนาแน่นสูง ปริมาณมากเป็นพิเศษ – เกือบ 50 เปอร์เซ็นต์ของน้ำหนักหัว ในเหล็กองศาต่ำ – ทำให้สร้างมุมเหินได้สูงขึ้น ตีได้ไกลขึ้น และพื้นที่สร้างความเร็วของหน้าไม้กว้างที่สุด เท่าที่เป็นไปได้
 

     เหล็ก CNCPT รุ่นใหม่ ถูกสร้างจากจินตนาการ และความทะเยอทะยานแบบไม่มีขีดจำกัด เพื่อให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในโลก ขณะหน้าเหล็กปะทะลูก

 

CNCPT CP-01

 

     เหล็กตีไกล มีขนาดใบเหล็กที่นิยมโดยนักกอล์ฟจริงจัง สร้างความเร็วได้สูงมาก มุมเหินสูง และชดเชยความผิดพลาดมากเป็นพิเศษ
• ถ่วงน้ำหนักด้วยทังสเตนความหนาแน่นสูง – โดยเฉลี่ยมากกว่า 100 กรัม ต่อหัว ในเหล็กองศาหน้าไม้ต่ำ

• หน้าเหล็กรูปทรงตัว L ผลิตจากโลหะชนิดพิเศษ – อัลลอยหายาก และแข็งแรงมากเป็นพิเศษ สำหรับผลิตหน้าเหล็กแบบไม่มีวัสดุรองรับด้านหลัง ที่บางที่สุด และมีความหนาที่สม่ำเสมอที่สุด ในตลาดกอล์ฟ
 

CNCPT CP-02

 

     เหล็กรูปทรงเบลดที่คลาสสิค รูปลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา สร้างความเร็วได้สูงมาก
• ถ่วงน้ำหนักด้วยทังสเตนความหนาแน่นสูง – โดยเฉลี่ยมากกว่า 110 กรัม ต่อหัว ในเหล็กองศาหน้าไม้ต่ำ

• หน้าเหล็กรูปทรงตัว L ผลิตจากโลหะชนิดพิเศษ – อัลลอยหายาก และแข็งแรงมากเป็นพิเศษ สำหรับผลิตหน้าเหล็กแบบไม่มีวัสดุรองรับด้านหลัง ที่บางที่สุด และมีความหนาที่สม่ำเสมอที่สุด ในตลาดกอล์ฟ

 

 

การจัดจำหน่าย

วางตลาดกลางเดือนพฤษภาคมนี้ ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และเวียดนาม, CNCPT สามารถสั่งซื้อ โดยการทำฟิตติ้งกับผู้เชี่ยวชาญจาก Titleist ข้อมูลเพิ่มเติม และติดต่อทำฟิตติ้ง อีเมลไปที่ askTitleistSEA@acushnetgolf.com หรือไลน์ไอดี @titleistthailand เหล็ก CNCPT by Titleist มีราคาโดยประมาณ 18,250 บาทต่อชิ้น

 

ข้อมูลเพิ่มเติมทางเว็ปไซต์

Titleist.in.th: www.titleist.in.th/golf-clubs/irons/cncpt

 

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ

วัชระ กาฬภักดี

Product and Marketing Manager – Titleist

บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด


สอบถามเพิ่มเติม



SOCIAL SHARES

หากบทความนี้มีประโยชน์กับท่านหรือเพื่อนร่วมก๊วน ฝากกดแชร์ที่เครื่องหมาย F ด้านใต้ข้อความนี้ครับ ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตามอ่านบทความของเรา


COMMENTS

OUR SPONSOR

OUR PARTNERS
  • partner 1
  • partner 2
  • partner 3
  • partner 4
  • partner 5
  • partner 6
  • partner 7
  • partner 8