ADIPOWER 4ORGED S เบา เท่ สวยทันสมัย สวิงได้อย่างมั่นใจ

เรียบเรียงโดย เฉลิมวงศ์ บวรกีรติขจร

19 Dec 2018
  • Shares:

   

 

     นับว่าเป็นโชคดีของนักกอล์ฟที่เล่นกอล์ฟในยุคนี้ ซึ่งมีรองเท้ากอล์ฟให้เลือกมากมาย เมื่อเทียบกับสมัย 20 ปีที่แล้ว

     โดยเฉพาะรองเท้ากอล์ฟจากแบรนด์อาดิดาสกอล์ฟ ซึ่งดีไซน์ของรองเท้ากอล์ฟแต่ละรุ่นได้รับอิทธิพลมาจากรองเท้ากีฬารุ่นต่างๆ ของแบรนด์อาดิดาส ซึ่งขายดีมากๆ ในรอบหลายปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่เทคโนโลยีของ Boost เกิดขึ้นมา

    รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดของอาดิดาสรุ่น ADIPOWER 4ORGED S อ่านว่า อาดิพาวเวอร์ ฟอร์จ เอส เป็นรองเท้ากอล์ฟที่มีดีที่น้ำหนักที่เบามาก สวยทันสมัย และออกแบบให้คุณสมบัติเป็นไปตามที่นักกอล์ฟต้องการ ยืนดี สวิงได้อย่างหนักแน่น 

 

     อาดิพาวเวอร์ ฟอร์จ ออกแบบผ้าส่วนบนที่หุ้มเท้า ด้วยกระบวนการขึ้นรูปด้วยความร้อน เพื่ออัดผ้าให้มีความแข็งแรงเพียงพอที่จะห่อหุ้มเท้าของนักกอล์ฟ เพื่อให้มั่นคงอยู่ภายในรองเท้า ทำให้มั่นใจว่าเมื่อต้องระเบิดพลังสวิง รองเท้าเราเอาอยู่แน่นอน  โดยที่กระบวนการฟอร์จนี้ จะช่วยในการลดน้ำหนักของรองเท้าให้เบาลงด้วย 

     เบื้องหลังจากการออกแบบรองเท้ารุ่นนี้ เกิดจากค้นคว้าอย่างจริงจังในเรื่องการเปลี่ยนถ่ายน้ำหนักของเท้าระหว่างการสวิง อาดิดาสนำเทคนิคใหม่ที่เพิ่มความมั่นคงให้แก่นักกอล์ฟโดยไม่ต้องเพิ่มน้ำหนักให้กับรองเท้า โดยการให้ความสำคัญมากๆ กับบริเวณที่นักกอล์ฟต้องการความมั่นคงที่สุด และจากนั้นจึงทำการอัดวัสดุโดยใช้ความร้อนให้แน่น เพื่อให้ได้รองเท้าตามรูปและสัดส่วนที่เหมาะสม ผลของการอัดวัสดุโดยใช้ความร้อนในบริเวณที่กำหนด ไม่เพียงเพิ่มความแข็งแรงและการรองรับแรงกดด้านข้างเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความสวยงามสร้างสรรค์ที่ถ่ายทอดผ่านการออกแบบอีกด้วย และยังช่วยลดน้ำหนักโดยรวมของรองเท้าลงซึ่งหมายความว่าทำให้ใส่แล้วสบายมากขึ้น

 

     เมสัน เดนิสัน ผู้อำนวยการด้านรองเท้าระดับโลกของอาดิดาสกอล์ฟกล่าวว่า “ทุกครั้งที่เราสามารถทำให้รองเท้าเบาลงได้โดยไม่ต้องสูญเสียจุดเด่นด้านอื่นที่มีอยู่ ถือว่าเป็นผลงานการออกแบบและการผลิตที่เหนือขึ้นไปอีกขั้น กระบวนการขึ้นรูปที่มีประสิทธิภาพ เป็นเหมือนอีกชิ้นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราสามารถผลิตรองเท้าศักยภาพสูง ซึ่งเป็นสิ่งที่เหล่านักกอล์ฟคาดหวังจากเรา”

 

     อาดิพาวเวอร์ ฟอร์จ ยังคงเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยี Climastorm ช่วยปกป้องเท้าให้แห้งสบาย โดยมี BOOST™ นำมาใช้ที่พื้นชั้นกลางของรองเท้า เพื่อเพิ่มความสบายและรองรับการเดินในระหว่างการเล่น Bounce ที่จัดวางอยู่บริเวณด้านหน้ารองเท้า เพื่อช่วยยกระดับการส่งผ่านพลังให้คุณตลอดเกมกอล์ฟ  และ พื้นชั้นนอกที่ทนทาน ยึดเกาะได้อย่างดีเยี่ยมในสภาวะอากาศและพื้นผิวที่เปียกชื้น

 

 

     รองเท้าอาดิพาวเวอร์ 4ORGED ออกวางจำหน่าย 2 รุ่น ทั้งรุ่นอาดิพาวเวอร์ 4ORGED เป็นรองเท้าแบบ Spike และ อาดิพาวเวอร์ 4ORGED S แบบ Spikeless มาพร้อมกับการรับประกันการกันน้ำหนึ่งปี มีวางจำหน่ายที่

สปอร์ตมอลล์ / ซุปเปอร์ สปอร์ต / พรีเมี่ยมเอาท์เลทมอลล์ / ร้านวีเอฟที ธนิยะพลาซ่า ชั้นสอง / ร้านโอนลี่ กอล์ฟ สนามไดรฟออลสตาร์, ธนิยะพลาซ่า ชั้นหนึ่ง

 

มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีสำหรับรุ่นมีปุ่ม ราคาจำหน่าย 7,900 บาท และสองสีสำหรับรุ่นไม่มีปุ่ม ราคาจำหน่าย 6,200 บาท




SOCIAL SHARES

หากบทความนี้มีประโยชน์กับท่านหรือเพื่อนร่วมก๊วน ฝากกดแชร์ที่เครื่องหมาย F ด้านใต้ข้อความนี้ครับ ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตามอ่านบทความของเรา


COMMENTS

OUR SPONSOR

OUR PARTNERS
  • partner 1
  • partner 2
  • partner 3
  • partner 4
  • partner 5
  • partner 6
  • partner 7
  • partner 8