ของขวัญปีใหม่ยอดนิยม การันตีความประทับใจ

เรียบเรียงโดย เฉลิมวงศ์ บวรกีรติขจร

14 Dec 2017
  • Shares:

 

     ทุกๆ ช่วงปีใหม่ หรือเทศกาลวันสำคัญต่างๆ มักมีเพื่อนๆ ของผม หรือ ผู้ติดตามอ่านบทความของผมผ่าน Golferdigital ถามกันเข้ามาถึง ของขวัญเกี่ยวกับกอล์ฟที่จะมอบให้กับคนพิเศษ  เจ้านาย ลูกค้า หรือผู้ใหญ่ที่นับถือ

     ในความเห็นของผม ของขวัญเกี่ยวกับกอล์ฟที่สามารถมอบให้แล้ว การันตีผู้รับประทับใจ และไม่มีวันเบื่อ แม้ว่าจะได้มาทุกๆ ปี ทุกๆ เทศกาล สิ่งๆ นั้นคือ ลูกกอล์ฟแบรนด์  Titleist รุ่น Pro V1 หรือ Pro V1X

     เหตุผลที่ของขวัญชนิดนี้ให้ได้ไม่มีเบื่อ  เพราะปีๆ หนึ่ง นักกอล์ฟใช้ลูกกอล์ฟเยอะมาก โดยเฉลี่ยแล้วถ้านักกอล์ฟมือดี ออกอาทิตย์ละครั้ง ใน 1 เดือนจะใช้ลูกกอล์ฟราวๆ 1 โหล 1 ปี ก็ราวๆ 12 โหล ถ้ามือปานกลางถึงมือใหม่ อาจใช้สูงสุดถึงเดือนละ 2 โหล 1 ปี ก็ 24 โหลครับ

     ดังนั้นแล้ว ลูกกอล์ฟจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น และสิ่งสิ้นเปลืองที่นักกอล์ฟต้องใช้เวลาออกรอบ จึงเป็นเหตุผลว่า ให้ไปเท่าไหร่ นักกอล์ฟก็ไม่มีวันเบื่อครับ

      และการจะมอบลูกกอล์ฟเป็นของขวัญปีใหม่ทั้งที แบรนด์ที่ได้รับความนิยมและขายดีที่สุดทุกๆ ปี คือแบรนด์ Titleist รุ่น ProV1 หรือ ProV1X  แบรนด์ลูกกอล์ฟที่นักกอล์ฟอาชีพทุกๆ คน ล้วนใฝ่ฝันว่าอยากจะได้สปอนเซอร์จากลูกกอล์ฟแบรนด์นี้ในการใช้ทำการแข่งขันกอล์ฟ

     ถ้าการให้เหล้าเท่ากับแช่ง การมอบลูกกอล์ฟ Pro V1 ให้กับคนพิเศษของเรา ก็เท่ากับ การชื่นชมในฝีมือกอล์ฟของคนที่เรามอบของขวัญให้ครับ

     ลูกกอล์ฟรุ่น Pro V1 หลักๆ มีอยู่ 2 รุ่นคือ Pro V1 และ Pro V1X ซึ่งทั้ง 2 รุ่น ราคาเท่ากัน แต่มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันในการใช้งานเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของนักกอล์ฟ และความมั่นใจส่วนตัวของนักกอล์ฟคนนั้นๆ ซึ่งผู้มอบต้องหาวิธีไปสืบกันเองครับ แต่อย่างไรก็ตาม มอบรุ่นไหนให้ก็ตาม ผู้รับล้วนประทับใจ แต่ถ้าจะประทับใจมากที่สุด หาวิธีสืบให้รู้ว่า นักกอล์ฟที่ท่านจะมอบลูกกอล์ฟให้ ชอบรุ่นอะไรกันแน่  บางนักกอล์ฟอาจจำชื่อรุ่นไม่ได้ว่า ProV1 หรือ ProV1X เค้าเรียกกันเป็นชื่อเล่นว่า เบอร์ดำ เบอร์แดง เราก็ต้องแปลความให้อออก สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องเบอร์ดำ เบอร์แดงได้ในลิ้งค์นี้  http://golferdigital.com/article/229/

     ความที่ลูกกอล์ฟแบรนด์นี้ได้รับความนิยมมากๆ ทุกๆ ปีใหม่ Titleist จะออกลูกกอล์ฟรุ่นพิเศษสกรีนโลโก้คริสมาสบนลูกกอล์ฟ เพิ่มความพิเศษขึ้นไปอีก หากใครกำลังหาลูกกอล์ฟ ProV1 หรือ ProV1X ก็ตาม แนะนำเลยครับว่า ให้รีบๆ หาซื้อรุ่นพิเศษนี้มอบให้กับคนพิเศษ สินค้ามีจำนวนจำกัด อย่ารอช้าครับ....

 

 

เฉลิมวงศ์ บวรกีรติขจร

Chalermwong B.Kajorn

ผู้ดำเนินรายการตอบคำถามอุปกรณ์กอล์ฟ คลื่น FM99 รายการ Golf Trick ทุกวันศุกร์ เวลา 9:00-10:00 น.

 

ติดตามข้อมูล ความรู้ต่างๆ จากเราได้ที่

https://www.facebook.com/GolferOnlineMag/

https://www.facebook.com/cing8333

https://line.me/R/ti/p/%40golferonline

หรือค้นหาเพื่อนใน line โดยคีย์คำว่า @golferonline

14 / 12 / 2017

 

 

  Tags : Titleist ฺ Ball Balls Golf ลูกกอล์ฟ  


สอบถามเพิ่มเติม



SOCIAL SHARES

หากบทความนี้มีประโยชน์กับท่านหรือเพื่อนร่วมก๊วน ฝากกดแชร์ที่เครื่องหมาย F ด้านใต้ข้อความนี้ครับ ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตามอ่านบทความของเรา


COMMENTS

OUR SPONSOR

OUR PARTNERS
  • partner 1
  • partner 2
  • partner 3
  • partner 4
  • partner 5
  • partner 6
  • partner 7
  • partner 8